Chính sách hậu mãi

1. Các sản phẩm được áp dụng

Chính sách hậu mãi áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm AirProce® AI và các linh kiện liên quan do nhà máy lắp đặt.

2. Dịch vụ Bảo hành

1. Dịch vụ đổi trả và thay thế sản phẩm miễn phí trong 7 ngày

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hoặc biên lai của đại lý), nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng (vấn đề liên quan tới lỗi chức năng được quy định bởi điều khoản và luật pháp quốc gia và sẽ được xác nhận bởi Airproce hoặc các đại lý ủy quyền), khách hàng được miễn phí đổi, trả sản phẩm cùng loại hoặc được cung cấp dịch vụ bảo trì. Đại lý chịu trách nhiệm cho việc đổi trả và hoàn tiền với khách hàng. Nếu sản phẩm không phát sinh lỗi sẽ không được đổi trả. Bộ lọc là vật liệu hao mòn tự nhiên nên không nằm trong danh sách dịch vụ bảo trì hoặc thay thế.

2. Dịch vụ đổi miễn phí trong 15 ngày

Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua (dựa trên hóa đơn mua hàng hoặc biên lai của đại lý), nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng, khách hàng sẽ được đổi miễn phí sản phẩm cùng loại hoặc được cung cấp dịch vụ bảo trì. Bộ lọc là vật liệu hao mòn tự nhiên nên không nằm trong danh sách dịch vụ bảo trì hoặc thay thế.

3. Dịch vụ bảo hành 1 năm

Trong vòng một năm kể từ ngày mua (dựa trên phiếu mua hàng của người mua hoặc biên lai của đại lý), nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí ( bảo hành 3 năm cho quạt gió và một năm cho các linh kiện điện tử khác). Bộ lọc là vật liệu hao mòn tự nhiên nên không nằm trong phạm vi dịch vụ bảo trì.

4. Miễn phí nâng cấp phần mềm

Phần mềm của máy lọc không khí cần được cập nhật thường xuyên để duy trì hiệu suất tối ưu cho sản phẩm. Hầu hết các lỗi của máy đều có thể được sửa chữa sau khi nâng cấp và chúng tôi cung cấp dịch vụ nâng cấp phần mềm miễn phí cho khách hàng.

3. Điều kiện bảo hành

1. Nếu có vấn đề về chất lượng của sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường trong thời gian bảo hành , AirProce sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí.

2. AirProce có thể cung cấp dịch vụ bảo trì trả phí đối với những trường hợp như sau:

① Trường hợp bị hư hỏng do yếu tố con người, bao gồm cả trường hợp sử dụng sản phẩm trong tình trạng không bình thường, hư hỏng do không tuân theo hướng dẫn …;

② Trường hợp bị hư hỏng do khách hàng tự ý tháo rời, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên bảo hành của hãng đảm nhiệm;

③ Trường hợp bị hư hỏng do vận chuyển không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất;

④ Trường hợp bị hư hỏng do thiên tai (hỏa hoạn, sấm chớp, lũ lụt, động đất,…);

⑤ Sản phẩm không còn phiếu giao hàng hay phiếu bảo hành hợp lệ.;

⑥ Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành;

4. Cước vận chuyển

1. Cước vận chuyển được Airproce chi trả trong thời hạn còn dịch vụ bảo hành;

2. Khách hàng sẽ phải chi trả cước vận chuyển nếu sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc trong phạm vi bảo trì có trả phí

5. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề với sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc gửi e-mail.

Đường dây nóng: +84 903 44 33 00 (9.00-18.00, Thứ Hai đến Thứ Sáu)

E-mail: hao@ehalo.com.vn

Trang web chính thức (tiếng Trung): www.airproce.com

6. Phạm vi áp dụng

Các điều khoản dịch vụ trên chỉ áo dụng cho Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, không bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan và Việt Nam.